วาร์ดี้

นายใหญ่เลสเตอร์ยก “วาร์ดี้” สุดยอดแข้งประจำฤดูกาลปลุกใจทีมทำผลงาน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์คนเก่ง ทีมจิ้งจอกสีน้ำเงิน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกล่าวชื่นชมในตัวของลูกทีม เจมี่ วาร์ดี้ สุดยอดกองหน้าคนเก่ง ที่ในฤดูกาลนี้ตัวนักเตะมีผลต่อการทำแผนทีมในสนามเป็นอย่างมาก พร้อมกับยกย่องว่าเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงแถมยังสามารถกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ร่วมใจประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม รายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศสื่อ เดลี่ เมลล์

“เจมี่ วาร์ดี้” กองหน้าประสบการณ์สูง เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการค้าแข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นับตั้งแต่เปิดการแข่งขันฤดูกาลลงแข่งขันมาทั้งหมด 12 นัด ยิงประตูให้แก่ทีมไป 10 ประตู จนได้รับความชื่นชมและว่าจะเป็นจากเสียงของแฟนบอลหรือแม้แต่กุนซือใหญ่ทีมที่ออกมายกย่องนักเตะ ถึงแม้แข้งจะมีอายุถึง 33 ปี ไปแล้วก็ตามแต่ความฟิตเรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตก สำหรับอันดับของทีมในเวลานี้ลงแข่งขันไปแล้วทั้งหมด 12 นัดและเก็บคะแนนได้ 24 แต้ม ห่างจากทีมครองร่วมอันดับ 1 ตาราง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แค่เพียง 1 แต้มเท่านั้น ที่ลงเล่นนัดเท่ากันเก็บคะแนนได้ 25 แต้ม 

วาร์ดี้

“ผมต้องยอมรับว่าการทุ่มเททำงานอย่างหนักของ เจมี่ วาร์ดี้ ส่งผลให้ในฤดูกาลนี้ทีมของเรามีอันดับในตารางที่ค่อนข้างดี เขายิงให้แก่ทีมเราไปแล้วทั้งหมด 10 ประตู จนทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะต้องนึกถึงบรรดานักเตะดาวยิงระดับโลก เขามีแรงดึงดูดเพื่อนร่วมทีมให้เข้ามารายล้อมและทำเกมร่วมกันได้เป็นอย่างนี้ นักเตะทุกคนภายในทีมให้ความเคารพและยกย่องตัวเขาเป็นอย่างมากจึงไม่แปลกใจอะไรที่บรรดาแฟนบอลทีมเราต่างก็ชื่นชมในตัวของเขากันทั้งนั้น” กุนซือใหญ่ กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารเรื่องราว ฟุตบอลนอกประเทศ และในประเทศ ข่าวบอลไทยลีก เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ของเรา ที่ได้รับการสนับสนุนโดย ufabet982 กับบทความดีๆที่ส่งตรงถึงผู้อ่าน