อาเซน่อล

ปืนใหญ่ อาเซน่อล โหดต่อเนื่อง ยำนิวคาสเซิล 3-0 ขึ้นที่ 10 ของตาราง

เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทัพปืนใหญ่ อาเซน่อล จัดทีมในระบบ 4-2-3-1 ให้ทาง แบรนด์ เลโน่ ลงเฝ้าเสา แผงหลังส่ง ดาวิด ลุยซ์ ลงคุมแนวรับร่วมกับ ร็อบ โฮลดิ้ง และ คีแรน เทียร์นีย์ ขยับมาทางแผงมิดฟิลด์วาง โธมัส ปาเตย์ คอยปั้นเกมร่วมกับ กรานิต ชาก้า และ เอมิล สมิธ โรล ส่วนแนวรุกให้ อเล็กซองต์ ลากาแซตต์ ยืนหน้าเป้า คอยประสานงานกับ เอเมริค โอบาเมยอง และ บูกาโย่ ซาก้า ทางฝั่งทีมเยือน นิวคาสเซิล เกมนี้ลงสนามในระบบ 4-4-2 แผงมิดฟิลด์วาง แมทธิว ลองสตาฟฟ์ คอยปั้นเกมร่วมกับ จอร์โจ้ เชลวีย์ ส่วนแนวรุกวาง แอนดี้ คาร์โรล ประสานงานกับ โชเอลิตอน และ คัลลัม วิลสัน

อาเซน่อล

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020/2021 นัดที่ 19 อาเซน่อล พบ นิวคาสเซิล

นาที15 สมิธ โรล พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจะดึงจังหวะจ่ายไปให้ บูกาโย่ ซาก้า แถวสุดเส้นหลัง ซาก้า สับหลอกกองหลัง แล้วเปิดยัดเข้ามาหน้าประตู บอลติดเซฟ คาร์ล ดาโรล หลุดไปถึงเสาสอง เอเมริค โอบาเมยอง ได้แปโล่งๆคนเดียว เตรียมใส่สกอร์ได้เลย แต่บอลดันไปชนเสาซะอย่างงั้น

นาที26 โทมัส ปาร์เตย์ วางยาวจากแดนหลังมาให้ สมิธ โรล เกี่ยวบอลลงพื้นอย่างเนียน แล้วพาบอลลากจี้ไปทางซ้าย ก่อนจะหาจังหวะไหลคืนให้ โอบาเมยอง ได้วิ่งมากดในเขตโทษ แต่คุมบอลไม่ได้บอลหลุดข้ามคานไป

นาที44 เอเมริค โอบาเมยอง ได้บอลในเขตโทษ พยายามหาจังหวะเปิดแต่โดนดักทางได้ ก่อนจะพาบอลม้วนหนีแล้วพยายามเปิดเข้าไปหน้าประตู บอลไปแฉลบกองหลัง กำลังจะเสียบเสาแรกอยู่แล้ว แต่ คาร์ล ดาโรล ยังบินปัดออกไปได้

นาที50 บอลยาวจากแดนหลังของอาเซน่อล โอบาเมยอง รับบอลทางฝั่งซ้าย ก่อนจะพาลากจี้เข้าไปในเขตโทษ แล้วหาจังหวะซัดเต็มข้อด้วยซ้าย ส่งบอลผ่านมือ คาร์ล ดาโรล เสียบเสาแรกเข้าไปเลย ส่งให้อาเซน่อล เป็นฝ่ายออกนำ 1-0

นาที56 แอนดี้ คาร์โรล เก็บบอลได้ที่หน้าเขตโทษ แต่งบอลเข้าซ้าย แล้วแตะหนีผู้เล่นอาเซน่อล แล้วได้ซัดด้วยซ้ายที่หน้าเขตโทษ บอลหลุดเสาออกไปแบบได้ลุ้น

นาที60 สมิธ โรล พาบอลลากจี้มาทางซ้าย ก่อนจะพาบอลเข้ามาในเขตโทษ โยกซ้าย โยกขวา แล้วจ่ายถวายพานให้ บูกาโย่ ซาก้า ได้วิ่งมาแปเน้นๆแถวจุดโทษ ส่งบอลผ่านมือ คาร์ล ดาโรล เป็นประตูขึ้นนำ 2-0 ของอาเซน่อล

นาที66 บูกาโย่ ซาก้า ได้บอลทางฝั่งขวา ก่อนจะหาจังหวะตักเข้าไปในเขตโทษให้ อเล็กซอง ลากาแซตต์ ได้โหม่งเต็มหัวหน้ากรอบ 6 หลา แต่ยังถูกปฎิเสธโดย คาร์ล ดาโรล

นาที77 บูกาโย่ ซาก้า ทำชิ่งให้ เซดริก หลุดไปถึงสุดเส้นหลัง ก่อนจะจ่ายหักไปแถวจุดโทษให้ เอเมริค โอบาเมยอง วางเท้าแปเน้นๆ เข้าประตูไป และเป็นประตูที่ 2 ของดาวเตะทีมชาติกาบองในเกมนี้ ส่งอาเซน่อล ทิ้งขาด 3-0

จบเกม 90 นาที อาเซน่อล ชนะ นิวคาสเซิล 3-0 เก็บสามคะแนนเต็ม มีเพิ่มเป็น 27 คะแนน จากการลงสนาม 19 นัด ตามหลังพื้นที่ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก 7 คะแนน

สามารถติดตามข่าวสารเรื่องราว ฟุตบอลนอกประเทศ และในประเทศ ข่าวบอลไทยลีก เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ของเรา และเรายังมีสิ่งดีๆ สำหรับคนชอบความสนุก ตื่นเต้น กับการเดิมพันออนไลน์ เล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี เข้าไปร่วมสนุกกันได้ กับเครื่องเล่นมากมาย