แดนนี่ อิงค์

“แดนนี่ อิงค์” ต้องอยู่ต่อ ไม่ให้เธอไป! นายใหญ่นักบุญยืนยัน

แดนนี่ อิงค์ ดาวยิงวัย 28 ปี เขาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ เซาแธมตั้น ในปี 2019 จนกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งในตอนนี้ เขาเหลือสัญญากับ “ทัพนักบุญแดนใต้” อีกแค่ 1 ปี และไม่ประสงค์จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ท่ามกลางกระแสความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง เชลซี และ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ที่พร้อมจะรับไปดูแลต่อ

ซึ่งทาง ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล นายใหญ่เซาแธมตั้น ได้ให้สัมภาษณ์กับ BBC Radio Solent ว่า “แดนนี่ อิงค์ ยังคงเหลือสัญญากับเรา 1 ปี และเขายังเป็นนักเตะของ เซาแธมตั้น เราทุ่มกับเขาไปเยอะมาก

แดนนี่ อิงค์

ในช่วงเวลาที่เขาบาดเจ็บ เราดูแลและอยู่ข้างๆเขาตลอด เรารอจนเขาร่างกายฟิตสมบูรณ์ และมอบโอกาสในการลงสนามให้กับเขา ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลใดๆที่เราจำเป็นจะต้องขายเขาออกไป แม้ว่าเขาจะเหลือสัญญาแค่ปีเดียวก็ตาม

เรื่องแบบนี้มันไม่ดีต่อฝั่งไหนเลย ไม่ดีกับสโมสร และก็ไม่ดีกับตัวนักเตะเอง เพราะคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น ในวงการลูกหนังอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

เราทุกคนพยายามแสดงให้เขารู้ว่าเราต้องการเขา และเรามีโปรเจคต์ที่จะให้เขาเป็นกำลังสำคัญ

ที่ชัดเจนคือเขายืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญา แต่เขาก็ยังคงเป็นนักเตะของเรา และเรายืนยันที่จะให้เขาอยู่ต่อ แม้ว่าสถานการณ์แบบนี้ มันไม่ส่งผลดีกับทั้งเขาและสโมสร”

แดนนี่ อิงค์

แดนนี่ อิงค์” กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เขาเคยเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล ช่วงปี 2015-2019

แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งภายในทีมได้ โดยตลอด 3 ฤดูกาล เขาได้ลงสนามเพียงแค่ 25 นัด ยิงได้ 5 ประตู ก่อนจะปล่อยให้ เซาแธมตั้น ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2018/2019 และซื้อขาดในฤดูกาลต่อมา โดยเขาลงเล่นให้ “ทัพนักบุญ” 100 นัด ยิงได้ 46 ประตู

ซึ่งในฤดูกาล 2020/2021 ที่ผ่านมา เขาได้ลงสนาม 33 นัด ยิงได้ 13 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 29 นัด ยิงได้ 12 ประตู

สามารถติดตามข่าวสารเรื่องราว ฟุตบอลนอกประเทศ และในประเทศ ข่าวบอลไทยลีก เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ของเรา และเรายังมีสิ่งดีๆ สำหรับคนชอบความสนุก ตื่นเต้น กับการเดิมพันออนไลน์ เข้าไปร่วมสนุกกันได้ กับเครื่องเล่นมากมาย